Header Ads

Áo Vest Nam Ấn Tượng Body cho các chàng trai thêm sành điệu

     Những bộ áo vest ấn tượng có sức hút không thể cưỡng lại bởi sự sang trọng và làn sóng thời trang Veston kiểu body Hàn Quốc được nhiều quý ông không ngừng tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín để có thể sở hữu một bộ vest nam body Hàn Quốc cho riêng mình.

Lịch sử ra đời của những bộ áo vest nam body sành điệu

     Áo vest ra đời trong cuộc cách mạng về may mặc vào đầu thế kỉ 19 tại Italia , Vest Nam đã và đang trở thành một bộ trang phục mang tính chất nghi lễ và phổ biến trên toàn thế giới trong đó bao gồm cả Việt Nam . Được sử dụng trong mọi hoạt động có tính nghi lễ trang trọng, trong hội nghị, hội thảo, trở thành văn hóa ăn mặc đẹp và lịch sự trong giao tiếp.
Áo vest nam body đẹp
     Theo thời gian phát triển, những bộ áoveston được cải tiến nhiều về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp hơn với từng quốc gia, từng lễ nghi, từng đối tượng và đặc biệt phù hợp với từng lứa tuổi và từng người.
     Trong những năm gần đây, chiếc áo vest được sáng tạo mang đậm chất hiện đại và trẻ trung với form áo body, ve cổ nhỏ lại cho phù hợp thân người, thân áo sau chỉ có một đường xẻ, bởi vậy phần lễ nghi của chiếc áo giảm đi những vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.
Sự kết hợp hoàn hảo cho áo vest nam body hàn quốc
Áo vest nam body Hàn Quốc
     Thoát khỏi những chiếc quần tây, đôi giày da đen, bạn trẻ hãy khoác trên mình chiếc áo vest trẻ trung, nam tính đầy ấn tượng khi kết hợp với áo pull, quần ka ki và cả những đôi giày lười. Đó là trang phục dành cho những buổi cuối tuần xuống phố đi dạo, những dịp tụ tập bạn bè, được free style mà vẫn đầy cuốn hút và lôi cuốn mọi ánh nhìn..

Áo vest body đi cùng áo thun họa tiết:

     Với những anh chàng có cá tính và phóng khoáng đây sẽ là gợi ý cực kì tuyệt hảo. Sự đối nghịch giữa một bên là chiếc áo vest nam cổ điển, thô cứng với một bên là chiếc áo thun trẻ trung, năng động tạo ra một phong cách thanh lịch, sành điệu nhưng có mang hơi hướng nổi loạn.
     Các chàng trai có thể mặc bộ đồ này đi chơi hoặc tham gia các buổi tiệc tùng. Và nếu nơi làm việc của các chàng không quá khắt khe trong vấn đề ăn mặc, thì đây cũng là bộ đồrất đáng thử trong môi trường đó đấy.
Áo vest body kết hợp áo thun có họa tiết
     Tuy nhiên, các chàng cần chú ý trong việc lựa chọn họa tiết của áo thun cần đơn giản, tránh các họa tiết quá rườm rà, rối mắt. Nên chọn chiếc áo vest đơn giản, màu sắc trung tính để làm tôn lên sự kết hợp hoàn hảo với chiếc áo thun.

Kết hợp bộ áo vest body cùng áo thun body

     Áo thun body sẽ làm nổi bật vóc dáng gợi cảm, nam tính và đầy quyến rũ của các chàng. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa một chiếc áo vest nam body Hàn Quốc đơn điệu, cứng nhắc cùng với một chiếc áo thun body sẽ làm cả bộ đồ trở nên mềm mại hơn rất nhiều.
Kết hợp với áo thun body
     Còn gì tuyệt hơn khi nét gợi cảm, quyến rũ trên thân hình của các chàng trai được thể hiện một cách mờ mờ ảo ảo sau chiếc áo vest nam body đẹp. Điều này tạo được một phong cách gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu, thanh lịch và sang trọng cho các chàng.

Phối áo vest nam body Hàn Quốc với áo thun cổ tim

     Nếu muốn thật sự nổi bật với vẻ ngoài đầy lãng tử, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, nam tính, các chàng đừng bỏ qua sự kết hợp của áo vest với áo thun cổ tim nhé. Thiết kế nổi bật của áo thun cổ tim nhằm tôn lên chiếc cổ nam tính cùng với đường xương quai quyến rũ. Nó sẽ nổi bật hơn khi được bao bên ngoài một chiếc áo vest body lịch lãm, sang trọng đến từ xứ sở kim chi.Sự kết hợp hoàn hảo này hoàn toàn phù hợp cho nam giới có thể đi hẹn hò, dự tiệc hay đi làm.

Áo vest nam body sánh đôi áo thun cổ tim
     Các chàng trai nên chú ý đến sự hài hòa giữa màu sắc của áo vest body và áo thun cổ tim. Tốt nhất nên chọn một chiếc áo thun trơn màu, có màu đen hoặc màu trắng, đây là hai màu trung tính phù hợp với tất cả các màu khác của bộ áo vest. Đồng thời nó cũng tạo được sự nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai.

Thời Trang Ấn Tượng Nơi mua sắm những bộ áo vest nam body hàn quốc cao cấp

     Để có một bộ trang phục đẹp đã khó, để có một bộ áo veston thích hợp cho từng khách hàng lại càng khó hơn nên Thời Trang Ấn Tượng đã không ngừng đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn con người nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất. 
     Trải qua quá trình phát triển Ấn Tượng Shop tự hào đã cung cấp và đồng hành gần 100.000 lượt khách hàng là các chú rể sử dụng trong các tiệc cưới hay các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng áo vest công sở,... .Những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, là nơi mà từng đường kim mũi chỉ sắc sảo đã thể hiện được cái tâm hồn thời trang của người mặc. Vì thế,Thời Trang Ấn Tượng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, tổ chức, các cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước.
     Với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Ấn Tượng Shop không ngừng học hỏi, sáng tạo để những sản phẩm thời trang của mình ngày càng được ưa chuộng hơn nữa, để đưa thương hiệu Thời Trang Ấn Tượng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực áo vest nam, vest cưới.

Không có nhận xét nào