Header Ads

Bí quyết chọn áo vest nam cho người già

     Áo vest nam là biểu tượng cho sự lịch lãm, nam tính và thành đạt của phái mạnh, áo vest dễ dàng bắt gặp ở những chàng trai công sở, những quý ông lịch thiệp hay những người trung niên có tuổi yêu thích sự hiện đại, sang trọng.
Áo vest nam lịch lãm

     Áo vest nam cho người già được thiết kế kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với độ tuổi giúp người mặc trẻ trung hơn, khẳng định được đẳng cấp.
Kiểu dáng áo vest nam cho người già
     Với những người có tuổi thì màu sắc chính là thông điệp của sự điềm tĩnh, nhã nhặn, bình thản và không cầu kỳ. Màu xám đậm, nâu đậm hay màu đen là thích hợp nhất cho các quy ông trên 55 tuổi, sự thay đổi màu sắc của áo vest nam cổ điển cũng sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng, trẻ trung hơn và giúp người đối diện quên đi tuổi tác thực sự của bạn.
Áo vest nam cho trung niên

     Các quý ông có tuổi thân hình thường không được đẹp và cân đối như những bạn trẻ, vì vậy lựa chọn áo vest phù hợp với kiểu dáng cũng là điều rất quan trọng.
     Những quý ông có dáng người săn chắc, vạm vỡ thì những bộ áo vest nam cho người già có miếng đệm vai mỏng, chất liệu vải mềm, loại 2 nút, cổ rộng sẽ rất tôn dáng và toát lên sự lịch thiệp cho người mặc.
     Áo vest nam cho những quý ông có dáng thấp, chiều cao khiêm tốn nên chọn áo có màu sáng, chất liệu vài mềm, thiết kế dáng sọc dọc giúp thân hình dài và cân đối hơn. Bạn cũng nên tránh chọn những chiếc áo vest có chất liệu cứng, dày, họa tiết cầu kỳ phức tạp khiến bạn trông sẽ bị thấp đi.
Áo vest nam thời trang

     Với những quý ông có dáng người cao gầy thì áo vest nam có nhiều khuy là sự lựa chọn số một, chất màu sáng, kẻ caro hay kẻ ngang sẽ khiến bạn trông đầy đặn và hấp dẫn hơn.
Và với những quý ông có tuổi yêu thích sự phá cách thì áo vest nam thời trangcó màu sắc bắt mắt như vàng đồng, xám tro sẽ rất bắt mắt và ấn tượng, giúp xóa bỏ tuổi tác thực sự của người mặc.
Làm sao mặc áo vest nam trung niên quý phái?
     Với những gợi ý trên, quý ông cũng đã lựa chọn cho mình được chiếc áo vest nam chất lượng rồi, tuy nhiên việc phối đồ cũng rất quan trọng. Quý ông nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu đối lập với áo vest để khiến áo vest trông nổi bật hơn, nếu chọn cùng màu sẽ bị lẫn vào nhau, không ấn tượng cho người nhìn. Bạn cũng nên sắm cho mình những phụ kiện đi kèm như và vạt phù hợp, đồng hồ, thắt lưng, giày,…để trông lịch lãm hơn nhé. 


Không có nhận xét nào