Header Ads

Các mẫu áo vest nam dành cho người béo

     Đối với nam giới có thân hình to béo sẽ khó khăn hơn để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để che bớt đi khuyết điểm về vóc dáng. Do đó việc mặc thế nào cho đẹp khiến không ít các chàng có thân hình thừa cân phải băn khoăn.
     Để giúp các chàng mập có được mẫu áo vest nam phù hợp tự tin và lịch lãm không còn mặc cảm về vóc dáng chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu áo vest nam dành cho người béo qua chia sẻ sau.

Chọn áo vest vừa vặn với vóc dáng cơ thể 
     Có lẽ nỗi lo lắng lớn nhất đối với các bạn nam thừa cân là việc tìm mua cho mình trang phục có kích thước vừa vặn hơi rộng với cơ thể. Bạn hãy chọn cho mình áo vest có kích thước phù hợp về số đo vai, vòng bụng, chiều dài để thoải mái khi mặc. 
Áo vest nam theo vóc dáng
     Bạn có thể đến với ẤN TƯỢNG SHOP để lựa chọn áo vest với size lớn dành cho người béo.

Chọn kiểu dáng áo vest phù hợp cho người béo 
     Áo vest nam được lựa chọn là kiểu dáng hai khuy cài đơn giản, nên chọn áo vest nam dáng dài, suông rộng để che khuyết điểm phần bụng, các kiểu dáng áo vest phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều nam giới có thân hình to béo lựa chọn.

Chọn màu sắc áo vest nam cho người béo
     Đối với các chàng trai thừa cân nên chọn mẫu áo vest có gam màu tối nhất là áo vest màu đen để thân hình thon gọn hơn, nếu bạn muốn phong cách hơn một chút có thể lựa chọn áo vest nam kẻ sọc đặc biệt là các mẫu sọc kẻ nhỏ để tôn lên vóc dáng về chiều cao.
Áo vest nam đẹp dành cho người béo
     Ngoài ra, các bạn nam thân hình mập mạp nên lựa chọn áo gile, quần âu với độ dài ống vừa phải giúp gian lận về chiều cao và thân hình thon gọn hơn.

Lưu ý khi lựa chọn áo vest cho người béo
     Bạn nên tránh xa mẫu áo vest nam sọc kẻ ngang sẽ khiến thân hình bạn trở nên to hơn và dìm chiều cao của bạn xuống.
Áo vest đẹp chuẩn
     Không nên lựa chọn màu sắc trang phục áo vest và quần tương phản với nhau vì sẽ khiến lộ khuyết điểm vóc dáng của bạn, thay vào đó hãy lựa chọn trang phục cùng tông màu bạn nhé.
     Áo sơ mi kết hợp bên trong nên chọn mẫu áo có phần cổ thấp, mở nút khuy áo cổ đặc biệt tránh kết hợp với các áo cổ lọ.
     Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua áo vest nam dành cho người béo ở đâu hãy đến với THỜI TRANG ẤN TƯỢNG là shop thời trang nam uy tín nhất TPHCM để được tư vấn và lựa chọn mẫu áo vest phù hợp nhất thông qua hệ thống của hàng hoặc hệ thống mua sắm online giao hàng toàn quốc.

Không có nhận xét nào