Header Ads

Tiết lộ cách giặt là áo vest nam chính xác nhất

     Từ trước đến nay áo vest nam là trang phục được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn nhất nhờ vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Thế nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng thì áo vest rồi cũng sẽ nhanh chóng trở nên nhàu nhĩ và phai màu.
     Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách giặt là áo vest nam chính xác nhất để trang phục của bạn luôn mới.
     Hiện nay, có hai cách giặt là áo vest nam được sử dụng phổ biến nhất đó là giặt thủ công bằng tay và giặt là hơi. Khi bạn sử dụng hai cách giặt là này chính xác sẽ giúp cho áo của bạn luôn mới và chuẩn dáng như lúc ban đầu.
Hướng dẫn cách giặt là áo vest nam bằng tay
     - Hòa xà phòng vừa đủ, cho áo vest vào ngâm khoảng 15 – 20 phút.
     - Dùng bàn chải lông mềm hay tấm vải mềm để chà nhẹ lên những chỗ bị bẩn.
    - Bạn xả lại bằng nước rồi treo áo lên móc để khô tự nhiên. Nên nhớ là bạn không được vắt áo mà giữ nguyên nước để phơi.
Áo vest nam hàn quộc

    - Kiểm tra thấy áo vest đã khô thì mang đi là hơi, tuyệt đối không được chạm trực tiếp lên vải áo mà cần phủ lên một lớp vải mỏng.

Hướng dẫn cách giặt là áo vest nam bằng hơi

      Nếu bạn lựa chọn cách là hơi thì bạn nên bỏ thời gian một chút để tìm địa chỉ chuyên giặt là áo vest nam uy tín. Biện pháp giặt là hơi sẽ giúp cho áo của bạn luôn giữ phom được tốt và bền đẹp hơn.
Áo vét nam hàn quốc đẹp
Những lưu ý khi giặt là áo vest nam
      - Dù bạn lười như thế nào cũng tuyệt đối tránh cho áo vest nam vào máy giặt. Vì như thế bạn đang nhanh chóng phá hỏng áo của mình bởi máy giặt sẽ làm nhàu áo, mất dáng.
      - Có một điểm quan trọng mà bạn cần nhớ với cách giặt là áo vest nam chính xác hơn là không nên ngâm áp trong nước nóng trên 70 độ C, khi giặt tay không nên vò quá mạnh.
Áo vest nam Thời Trang Ấn Tượng
     - Tại sao cần dùng bàn chải mềm để chà áo thay vì dùng bàn chải lông cứng để giặt? Nguyên nhân là vì lớp lông cứng của bàn chải sẽ làm xước vải, gây xơ xù lông lên và sẽ nhanh chóng làm màu áo bị phai đi.
      - Thêm một điểm cần lưu ý là khi bạn là áo vest không nên dùng bàn là thông thường mà cần sử dụng loại chuyên dụng cho đồ vest.
Áo vest nam đẹp
       Với cách giặt là áo vest nam trên đây hi vọng sẽ giúp cho chiếc áo vest nam cao cấp của bạn luôn được bền màu và như mới. Mua được áo đẹp là một việc, sử dụng và bảo quản áo vest như thế nào cho đúng lại là chuyện khác. Những quý ông lịch lãm chắc chắn sẽ luôn muốn cho bộ suit của mình chuẩn dáng chuẩn màu nhất.





Không có nhận xét nào