Header Ads

Cập nhật 6 kiểu áo vest nam cưới trong năm 2017

     Mùa cưới đến, chú rể nào cũng cần chọn cho mình chiếc áo vest nam cưới ưng ý giúp bản thân tự tin và nổi bật sánh vai cùng cô dâu xinh đẹp, duyên dáng của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 6 kiểu áo vest nam cưới mới nhất 2017 để chàng có thể lựa chọn được ngay mẫu áo phù hợp nhất với mình.
Áo vest cưới đơn giản cùng sơ mi trắng
     Với kiểu áo cưới màu đen truyền thống này được nhiều chú rể lựa chọn cho mình bởi nó phù hợp với tất cả dáng người, màu da và phong cách của phái mạnh. 

Áo vest nam đen đi cùng sơ mi trắng
    Áo vest nam màu đen Hàn Quốc với hai ve áo nhỏ, phom vừa vặn cùng áo sơ mi trắng bên trong rất hợp với vóc dáng của chú rể Việt.
Áo vest cưới mix cùng sơ mi nổi bật
     Những chú rể có phong cách trẻ trung, năng động, thích sự phá cách thì áo vest nam cưới đầy mới lạ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Cô dâu cũng cần mặc váy có sự tương đồng với chú rể để cả hai người thật sự ton sur ton với nhau.
Áo vest nam cưới đi cùng caravat màu nổi bật
     Các chú rể yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm chọn kiểu vest truyền thống nhưng họ biết cách biến tấu đi một chút khi kết hợp với caravat cùng khăn và hoa cài ở túi áo trước. Khi bản thân nắm bắt được những cách kết hợp trang phục sẽ giúp các chàng tự tin hơn rất nhiều.
Caravat màu nổi bật
Áo vest cưới mặc gile
     Khi thời tiết dần chuyển sang mùa lạnh thì chiếc áo vest cưới gile sẽ rất phù hợp. Kiểu dáng của chúng rất đa dạng, từ áo gile thiết kế ngắn ngang khuy cài của áo, đến kiểu đi cùng áo vest nam 1 khuy,…Với cách kết hợp này thì dù bạn mặc màu gì cũng có thể phối hợp với caravat bản nhỏ, áo sơ mi trắng.
Màu áo vest lệch với màu quần
     Đây cũng là một phong cách đặc biệt được nhiều chú rể lựa chọn. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung và năng động với sơ mi cổ cao, thắt nơ cá tính. Về tổng thể thì tông màu cho trang phục chú rể cần có sự đồng điệu với váy cưới cô dâu. 
áo vest nam
     Hoa cưới cầm tay có cùng màu với hoa đội đầu và hoa cài áo của chú rể. Một phong cách không quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên được sự trẻ trung, tươi vui của cô dâu chú rể ngày cưới.
Áo vest nam cưới màu
     Một phong cách không thể bỏ qua đó chính là áo vest nam màu đầy mê hoặc. Chú rể nào có gu thẩm mỹ tinh tế sẽ nhanh chóng chọn được màu áo ưng ý từ màu trắng, xanh coban, xanh dương, đỏ mận,…Chú rể nên lựa chọn áo vest nam cưới tương phản với gam màu trang trí lễ cưới để bản thân nổi bật hơn.

Không có nhận xét nào