Header Ads

5 tiêu chuẩn chọn áo vest nam cưới Hàn Quốc đẹp

     Trang phục ngày cưới được nhiều chú rể lựa chọn là áo vest nam. Nhưng đi cùng dòng chảy của thời trang thì áo vest cũng có sự biến tấu đi rất nhiều. Vậy đâu là tiêu chuẩn của một bộ áo vest nam cưới Hàn Quốc đẹp dành cho chú rể? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các tiêu chuẩn đánh giá sau đây.
Tiêu chuẩn về chiều ngang áo vest nam cưới Hàn Quốc 
     Áo vest phải có chiều ngang ôm vừa sát lấy vòng ngực mang đến cho chú rể vóc dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và không gây ra sự xộc xệch do áo rộng khi hoạt động.
Áo vest chú rể Hàn Quốc đẹp
Tiêu chuẩn về chiều dài của áo vest nam cưới Hàn Quốc
     Một chiếc áo vest đẹp thì không thể quá ngắn hay quá dài so với cơ thể được. Bởi mỗi người có một hình thể riêng nên cần lựa chọn thật chính xác. 
     Theo tiêu chuẩn lý tưởng về chiều dài của áo vest nam thì khi khép cánh tay lại áo vest sẽ có vạt áo chạm đến ngón tay cái của người mặc. Bạn cần lưu ý điều này khi mua để xác định xem chiều dài áo như thế đã chuẩn hay chưa.
Tiêu chuẩn về đường may và chỉ áo của áo vest nam cưới
     Để đánh giá về một chiếc áo vest đẹp và chuẩn thì qua bàn tay khéo léo, công sức bỏ ra của người thợ đó là áo có đường may đẹp, đều, các chỉ áo không bị thừa hay lệch đường. Vậy nên khi bạn đặt may hay mua áo vest nam đẹp thì cần quan tâm đến chi tiết kỹ thuật này để xem chiếc áo có đúng như những gì mà bạn yêu cầu hay không.
Áo vest nam chú rể
Tiêu chuẩn về vai áo của áo vest nam cưới Hàn Quốc
     Một chiếc áo vest đẹp thì bạn cần lưu ý đến phần vai áo ra sao. Áo vest đạt đúng tiêu chuẩn chính là vai áo đứng theo phương thẳng đứng với phần bắp tay để dáng áo không bị xấu hay bị nhăn nhúm lại. 
Tiêu chuẩn về tà áo của áo vest nam cưới đẹp
     Nếu trong ngày cưới mà bạn mặc một chiếc áo vest có tà áo trước ngắn hơn tà áo sau, tà áo bị cong vênh không cân xứng sẽ khiến bạn không được đẹp mắt. Đứng bên cô dâu lộng lẫy thì bạn không thể chỉ làm nền được vì đây là ngày vui của hai bạn mà. 
Áo vest nam cưới
      Cô dâu chú rể cùng sánh bước bên nhau thật nổi bật trước mắt mọi người. Thế cho nên lựa chọn chiếc áo vest nam sang trọng, tà áo đạt chuẩn, có sự cân đối giữa tà áo sau và tà áo trước. Lưu ý là hai tà áo cần nằm trên một đường thẳng thi mới đạt tiêu chuẩn.
5 tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc áo vest nam cưới Hàn Quốc đẹp trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn sở hữu được mẫu áo vest nổi bật nhất, phù hợp nhất với dáng người của mình nhé.







Không có nhận xét nào