Header Ads

Cách phối đồ với áo vest nam da lộn

     Áo vest nam chất liệu da lộn là món đồ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng, tuy nhiên mặc áo vest da lộn thế nào cho bắt mắt lại là vấn đề không phải ai cũng biết được. Hãy tham khảo bài viết dưới để biết cách phồi đồ ăn ý với vest da lộn nhé.
Vest da lộn kết hợp giày lười hoặc giày thể thao
     Với áo vest nam da lộn thì giày tây chắc chắn không hề phù hợp rồi, vì vậy sét đồ này cần có sự kết hợp của giày thể thao hoặc giày lười để tạo được vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất, trẻ trung nhất.
     Những đôi giày lười mang phong cách “bụi bặm” hoặc những đôi giày thể thao đế không quá cao là những gợi ý bạn có thể thử đấy.
Áo vest nam đúng chuẩn màu đen
Vest da lộn kết hợp kính râm
     Đây chắc hẳn là một phong cách sôi nổi, năng động, cá tính mạng mẽ rồi, áo vest thời trangda lộn kết hợp với kính râm để tạo độ sành điệu và hiện đại cũng là cách bạn không nên bỏ qua trong set đồ của mình. Kính râm bạn nên chọn mẫu kính thời thượng, có sự ăn ý với trang phục và toát lên được sở thích, cá tính của bản thân.
Áo vest nam đẹp hàn quốc
 Vest da lộn kết hợp quần Kaki
     Quần kaki thể hiện sự tự do, năng động với chất liệu vải mát, độ co dãn tốt rất phù hợp với nét thanh lịch và phóng khoáng của chiếc áo vest da lộn. Chính những yếu tố không quá chỉn chu và nghiêm túc này tạo nên một tổng thể năng động, thoải mái và “cực ngầu”.
Vest da lộn kết hợp quần Jeans
     Không thê phủ nhận áo vest nam chất liệu da lộn có thể kết hợp với nhiều loại quần hơn so với áo vest nam công sở. Áo vest da lộn có thể kết hợp với sự năng động, trẻ trung của quần jeans tạo nên một phong cách cực kỳ cá tính và hoạt bát.
áo vest nam kết hợp quần Jeans
     Hiện nay có rất nhiều mẫu áo khoác da lộn được giới trẻ cực kỳ yêu thích như chiếc áo da lộn màu nâu đất với tinh thần cổ điển, chiếc áo màu đen tạo sức hút phong cách, chiếc áo da lộn màu xanh tinh tế hay những chiếc áo màu kem nhã nhặn và thanh lịch,…
     Với những cách kết hợp trên của áo vest nam làm bằng da lộn, chỉ càn một chút tinh tế bạn đã có thể sở hữu vẻ bề ngoài tuyệt vời và thu hút người đối diện. Nếu là một người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại mà không kém phần nam tính, hãy sở hữu cho mình một chiếc áo vest da lộn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.



Không có nhận xét nào