Header Ads

8 cách lựa chọn áo vest nam lịch lãm nhất

     Áo vest nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của đấng mày râu, đa số đàn ông trên thế giới đều ít nhất một lần mặc áo vest trong đời, thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn một bộ vest ưng ý. Để nam giới tự tin hơn khi diện vest, 6 cách lựa chọn áo vest nam sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo vest phù hợp nhất.
     1.  Một chiếc áo vest nam đẹp đúng chuẩn cẩn phải vừa vặn với cơ thể, tôn lên vóc dáng, che đi những nhước điểm cơ thể bạn. Áo không được quá chật và không quá rộng thùng thình, áo phải phẳng, không được nhăn nhúm khi bạn mặc hoặc cài khuy.
Áo vest nam ấn tượng đúng chuẩn
     2. Phần tay áo vest nam phải phẳng phiu, bờ vai trên tròn đều, không được nhăn nhúm. Chiều dài của áo chuẩn là tay có thể chạm vào đuôi áo khi duỗi thẳng, nếu những chiếc áo trẻ trung thì chiều dài có thể ngắn hơn.
     3. Vai áo vest cao cấp phải ôm vào chứ không được quá ép chặt hay to phồng lên, độ xuôi vài cũng phải lưu ý, nếu độ xuôi không đúng sẽ khiến áo bị xòe ra hình chữ V, không thẳng như dáng người.
     4. Những chiếc áo vest nam lịch lãm thì chiều dài áo sơ mi trong nên để lộ ra khoảng 1 – 2cm, chiều dài của quần đi kèm nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống.
Áo vest nam công sở
     5. Cổ áo cũng rất quan trọng, cổ áo vets nam phải ôm sát gáy kết hợp với cổ áo sơ mi đi kèm cao hơn khoảng 1cm.
     6. Vai áo vừa vặn, miếng đệm vai không được trễ xuống hay tạo vết lõm trên vài mà phải phù hợp với vai từng dáng người. Vai áo vest nam thời trang may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, hai ve áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo, giúp dáng người mặc đẹp và thanh lịch hơn.
Áo vest nam thanh lịch
     7. Áo vest nam đẹp có tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằn xuống, giúp dáng áo luôn thẳng theo dáng người.
     8. Chọn áo vest phù hợp với hoàn cảnh mặc, tùy vào tính chất của nơi mình đến và tham gia mà bạn chọn cho mình bộ vest phù hợp nhất. Đối với những bữa tiệc thì áo vest màu đen, xanh navy hay tím than là phù hợp, nếu đi chơi, dã ngoại có thể mặc kiểu áo vest caro, kẻ sọc,…
Trên đây là 8 cách để phái mạnh chọn cho mình được chiếc áo vest namphù hợp nhất, hy vọng áo vest sẽ luôn là biểu tượng cho sự lịch lãm, nam tính và tinh tế của cánh mày râu.

Không có nhận xét nào