Header Ads

Top 5 áo vest nam phong cách được yêu thích nhất

     Áo vets nam trên thị trường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong phú về màu sắc giúp cho phái mạnh dễ dàng lựa chọn được gam màu yêu thích để tạo nên phong cách riêng. Theo khảo sát, 5 màu áo vest nam phong cách được yêu thích nhất dưới đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu. Hãy cùng tham khảo nhé.
Áp vest nam màu xanh navy
     Một chiếc áo vest nam phong cách với màu xanh navy phù hợp với hầu hết mọi hoàn carnh mà người mặc tham gia từ đi làm, đi chơi, đi tiệc, đi sự kiện,….Hầu hết mọi chàng trai lẫn các quý ông là tín đồ của áo vest thì không thể bỏ qua một chiếc áo vest nam màu xanh navy trong tủ của mình.
Áo vest nam màu xanh navy
     Màu không quá trầm và không quá nổi bật, xanh navy giúp người mặc toát lên sự sang trọng, cuốn hút, năng động và cô cùng trẻ trung.
     Khi lựa chọn khoác chiếc áo vest nam phong cách trẻ trung màu xanh nay bạn có thể chọn áo 1 nút kết hợp với giày oxford hoặc brogues sẽ rất bắt mắt và lịch lãm. Ngoài ra, áo vest nam màu navy còn phù hợp để kết hợp với quần jean, giày lười tạo nên sự trẻ trung khi đi dạo phố.
Áo vest nam phong cách với họa tiết kẻ caro
      Họa tiết caro trên những chiếc áo vest nam chất lượng sẽ tăng sự nổi bật và phá cách cho bộ trang phục này, họa tiết caro giúp người mặc thể hiện được cá tính, sự trẻ trung của mình.
Áo vest nam caro
Áo vest nam màu đen
     Đây là mẫu áo vest nam truyền thống và được ưa chuộng phổ biến. Những chiếc áo vest đen được thiết kế chi tiết, cắt may tinh tế tạo nên những mẫu vest đẹp, sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung, hấp dẫn. Khi chọn chiếc áo vest đen, bạn có thể kết hợp với sơ mi trắng tạo thiện cảm cho người đối diện, thể hiện sự sang trọng, nghiêm chỉnh trong trang phục.
Áo vest nam màu đen
Áo vest nam màu xám tro
     Áo vest nam xám tro là lựa chọn được phái mạnh ưu chuộng trong môi trường công sở, bữa tiệc để giúp toát lên sự lịch thiệp và đẳng cấp. Để phối với áo vest nam màu xám tro, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng hoặc màu xanh nhạt bên trong đề tránh màu tương phản quá mạnh nhé.
Áo vest nam màu xám
 Áo vest nam màu be
     Các quý ông hiện đại luôn lựa chọn cho mình những chiếc áo vest nam màu be để đi làm hay đi chơi. Áo vest nam màu be được yêu thích bởi màu sắc trang nhã, thanh lịch giúp người mặt tự tin và nổi bật sự hấp dẫn, lịch sự.
     Trên đây là 5 màu áo vest nam phong cách được yêu thích nhất, nếu là một tín đồ thời trang đừng quên sắm cho mình những chiếc áo vest đứng đầu xu thế nhé.

Không có nhận xét nào